VĂN PHÒNG PHẨM
TRANH SƠN DẦU TREO TƯỜNG
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | CẨM NANG SỬ DỤNG Bản in
 
Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 1888
 
 

Vĩnh Tiến với biểu tượng con nai nhí đã thân thuộc với nhiều thế hệ học sinh. Những năm gần đây, thị trường văn phòng phẩm cạnh tranh gay gắt, nhất là khi các thương hiệu từ Nhật Bản, Hàn Quốc… vào Việt Nam theo nhiều siêu thị, trung tâm thương mại quốc tế đã khiến Vĩnh Tiến và doanh nghiệp Việt gặp không ít khó khăn. Ngoài yếu tố hàng Việt, Giấy Vĩnh Tiến đã và đang phát triển cho công nghệ, nâng cao chất lượng quảng bá thương hiệu để giữ vững và phát triển thị phần.

polyad

Liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ

Thương hiệu Giấy Vĩnh Tiến ra đời từ một cơ sở sản xuất giấy đánh máy, giấy quay ronéo từ năm 1980, nhân sự vỏn vẹn 15 người. Với tầm nhìn xa, quyết tâm cao, năm 1988, Vĩnh Tiến đã mạnh dạn đổi mới công nghệ, hòa nhập và phát triển theo kinh tế thị trường, đáng kể nhất là sự ra đời và phát triển của sản phẩm tập vở học sinh tên “Tập Nai nhí”.

Ngoài ra, thời điểm này, Giấy Vĩnh Tiến đã tiên phong trong việc đổi mới tập học sinh “Bìa tập in Offset 4 màu, cán màng OPP, có trang lót trên 1001 câu chuyện quà tặng cuộc sống”, nhằm gây ấn tượng với phụ huynh, học sinh, mang vào sản phẩm những giá trị cộng thêm về văn hóa, giáo dục… mà không phải sản phẩm cùng loại nào cũng có.

polyad

Năm 1993, Giấy Vĩnh Tiến đầu tư máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại, tự động hóa các khâu sản xuất để tăng năng suất, chất lượng và chinh phục được thị trường trong nước, hướng tới xuất khẩu, bắt đầu từ các nước Đông Nam Á.

Tới năm 1998, thương hiệu này một lần nữa cho ra đời thương hiệu tập vở “Vinbook”, phong sản xuất tập vở có dòng kẻ hiện đại, in tự động. Với công nghệ in hàng đầu thời đó (mực in gốc nước - loại mực in EPA khuyến khích sử dụng công nghệ in flexo), các nhà máy của Giấy Vĩnh Tiến đạt công suất tới 500.000 quyển tập mội ngày.

Nhờ liên tục học hỏi, cải tiến và đổi mới công nghệ, Giấy Vĩnh Tiến đã tung ra thị trường hơn 80 dòng sản phẩm, phục vụ cho mọi đối tượng khách hàng khác nhau. Có thể kể đến là dòng sản phẩm Vibook Super Kids, Vibook Gold dành cho học sinh tiểu học; Vibook Silver,Vibook Dream, Vibook Vision dành cho học sinh trung học cơ sở.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn phát triển các sản phẩm như Vibook Ten, Vibook happy, Vibook Tinh Hoa dành cho học sinh trung học phổ thông; Vibook Vision dùng cho sinh viên; giấy photo Sure paper, Eagle, sổ tay các loại (lò xo, dán gáy), bao thư, bao hồ sơ... phục vụ cho nhu cầu văn phòng của các cơ quan, doanh nghiệp.

Đặc biệt, 12 hệ thống máy in của Đức được Giấy Vĩnh Tiến đầu tư năm 2013 cho công suất lên tới một triệu tập vở mỗi ngày, cho phép thương hiệu này không phải về khâu sản xuất, chỉ cần nỗ lực cho đầu ra, phát triển thương hiệu…

polyad

Nỗ lực sản xuất xanh

Đời sống ngày một nâng cao, các bậc phụ huynh, học sinh ngoài quan tâm tới mẫu mã, chất lượng sản phẩm, còn chú trọng đến yếu tố an toàn, nhất là khi thị trường xuất hiện tràn lan các loại tập vở không rõ nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nguy cơ chứa các chất độc hại, ảnh hưởng tới sức khỏe người sử dụng.

Nắm bắt được yếu tố này, Giấy Vĩnh Tiến đã đầu tư sử dụng công nghệ phun UV trong xử lý bìa tập, dần thay thế bao bì PP bằng màng POF mỏng nhẹ, không mùi, dai, đặc biệt là có thể tái chế.

Thương hiệu cũng đổi mới công nghệ in ấn bằng cách dùng mực in gốc nước, loại mực được công nhận là thân thiện nhất với môi trường; thực hiện đúng cam kết dùng cái tâm của sản xuất theo hệ tiêu chuẩn YTSC (Y - Áp dụng Y tế học đường vào sản phẩm, T - Trách nhiệm với cộng đồng, S - Tính Sáng tạo, C - Chất lượng cao). Nhờ công nghệ sản xuất xanh, thương hiệu này đã được xuất khẩu sản phẩm sang các thị trường như Mỹ, EU, Nhật Bản…

Hơn 36 năm nỗ lực đầu tư phát triển sản xuất, xây dựng thương hiệu, nâng cao sức cạnh tranh và hội nhập quốc tế, Giấy Vĩnh Tiến đã được trao tặng nhãn hiệu nổi tiếng: "Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2016", "Top 100 sản phẩm dịch vụ cho gia đình và trẻ em năm 2016", giải thưởng "Sao vàng đất Việt (2003- 2005)", "Top 50 Thương hiệu nổi tiếng Việt Nam", '"Hàng Việt Nam chất lượng cao" 20 năm liền...

Riêng cá nhân ông Lâm An Dậu - Chủ tịch HĐQT công ty đồng thời cũng là người sáng lập thương hiệu Vĩnh Tiến đã đón nhận kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”, do Bộ Giáo dục và Đào tạo trao tặng.

(Nguồn: Vĩnh Tiến)

 
Tin tức khác:
Cung cấp Văn phòng phẩm tại Nghệ An (30/1/2017)
Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng phẩm (30/1/2017)
Giấy dó, giấy điệp và tranh dân gian Đông Hồ (30/1/2017)
NGHỆ THUẬT TẠO MÔ HÌNH VỚI GIẤY BÌA (29/11/2016)
TẠI SAO VỚI MỘT THAY ĐỔI NHỎ TRÊN NẮP BÚT BI ĐÃ CỨU SỐNG HÀNG TRĂM TRẺ EM MỖI NĂM? (29/11/2016)
Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ (6/8/2016)
Văn phòng phẩm vinh chất lượng, bền đẹp (6/8/2016)
chuyên bán các loại bảng Mica dành cho văn phòng hay trường học (6/8/2016)
Tin tức
Cung cấp Văn phòng phẩm tại Nghệ An
Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng p
Giấy dó, giấy điệp và tranh dân gia
NGHỆ THUẬT TẠO MÔ HÌNH VỚI GIẤY BÌA
TẠI SAO VỚI MỘT THAY ĐỔI NHỎ TRÊN N
Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và
Mở đại lý
Cửa hàng bán văn phòng phẩm giá tốt
Các bước Kinh doanh văn phòng phẩm
Cần mở đại lý văn phòng phẩm tại Hà
Website mua bán văn phòng phẩm chuy
Địa chỉ bán văn phòng phẩm Vinh Ngh
Chính sách
Chính sách đổi trả hoàn tiền
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách ưu đãi dành cho khách hà
Câu hỏi thường gặp
Chính sách vận chuyển - giao hàng v
Công ty TNHH An Phát Gia
Địa chỉ: Số 9A ngõ 103 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh
Điện thoại: 0912 416 758 - 0395 877 855 
Email: [email protected]
Website: http://vanphongphamthanhvinh.com