VĂN PHÒNG PHẨM
TRANH SƠN DẦU TREO TƯỜNG
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC | TIN CÔNG TY Bản in
 
Văn phòng phẩm vinh chất lượng, bền đẹp
Tin đăng ngày: 6/8/2016 - Xem: 1439
 

Hiện nay, thị trường văn phòng phẩm khá đa dạng với sự tham gia của nhiều thương hiệu, đặc biệt là các thương hiệu trong nước. Với kiểu dáng phong phú, chất lượng không thua kém hàng ngoại nhập nhưng có giá thành cạnh tranh, văn phòng phẩm "Made in Viet Nam" đang dần lấn lướt hàng ngoại.

van-phong-phm-xukiva-thuong-hieu-quen-thuoc-cua-doanh-nghiep-xin-edit

Các đồ dùng văn phòng đa dạng của văn phòng phẩm vinh

Hiện, Công ty TNHH thiết bị và văn phòng phẩm TSS với thương hiệu Xukiva dần trở nên quen thuộc với các doanh nghiệp lớn nhỏ trong cả nước bởi sản phẩm đa dạng, chất lượng. Khách hàng có thể tìm mua các thiết bị văn phòng phẩm thông dụng mang thương hiệu Xukiva tại hệ thống các siêu thị, nhà sách và cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Để thuận tiện hơn trong hoạt động hàng ngày, các công ty, doanh nghiệp, cơ quan thường lựa chọn đồng bộ các thiết bị văn phòng. Do đó, công ty văn phòng phẩm Xương Kiểu đã sản xuất và cung cấp đa dạng các thiết bị như hộp bút để lưu trữ bút viết và các phụ kiện văn phòng; khay hồ sơ lưu trữ tài liệu, chứng từ, văn bản; các loại văn phòng phẩm khác như khung menu, bìa trình ký, cắt keo, lau bảng...

van-phong-phm-xukiva-chat-luong-ben-dep-1

Sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Lựa chọn các sản phẩm từ công ty văn phòng phẩm Xương Kiểu, khách hàng sẽ nhận được các thiết bị văn phòng có xuất xứ rõ ràng với chất lượng ổn định, mẫu mã đẹp và độ bền lâu dài. Ngoài ra, công ty cũng đưa đến khách hàng mức giá ổn định và cạnh tranh so với thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa chi phí cho doanh nghiệp.

Không chỉ được tin dùng ở trong nước, sản phẩm từ công ty thiết bị và văn phòng phẩm TSS còn được thị trường các nước lân cận ưa chuộng sử dụng. Trong nhiều năm qua, văn phòng phẩm Xương Kiểu đã cung cấp sản phẩm cho thị trường Cambodia. Trong tương lai không xa, công ty sẽ triển khai phát triển sản phẩm đến thị trường nước bạn Lào. Đây là những bước đi quan trọng trong việc khẳng định vị trí của thương hiệu văn phòng phẩm Việt Nam trong mắt người dùng ở cả trong và ngoài nước.


Với phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, ngoài việc cung cấp sản phẩm chất lượng, công ty văn phòng phẩm Xương Kiểu còn mang đến dịch vụ chất lượng và chuyên nghiệp. Lựa chọn văn phòng phẩm Xukiva, khách hàng sẽ được yên tâm về chất lượng sản phẩm, hài lòng về giá thành và phong cách phục vụ.Bên cạnh việc chinh phục niềm tin của người tiêu dùng, Xukiva còn nhận được các giải thưởng, chứng nhận về chất lượng như chứng nhận "Hàng Việt tốt - dịch vụ hoàn hảo 2016". Giải thưởng này đã khẳng định về chất lượng sản phẩm và uy tín của công ty, đồng thời giúp công ty tiếp tục nỗ lực để cung cấp cho thị trường nhiều sản phẩm vượt trội về mẫu mã và chất lượng.

 
Tin tức khác:
Cung cấp Văn phòng phẩm tại Nghệ An (30/1/2017)
Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng phẩm (30/1/2017)
Giấy dó, giấy điệp và tranh dân gian Đông Hồ (30/1/2017)
NGHỆ THUẬT TẠO MÔ HÌNH VỚI GIẤY BÌA (29/11/2016)
TẠI SAO VỚI MỘT THAY ĐỔI NHỎ TRÊN NẮP BÚT BI ĐÃ CỨU SỐNG HÀNG TRĂM TRẺ EM MỖI NĂM? (29/11/2016)
Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và đổi mới công nghệ (6/8/2016)
Văn phòng phẩm vinh chất lượng, bền đẹp (6/8/2016)
chuyên bán các loại bảng Mica dành cho văn phòng hay trường học (6/8/2016)
Tin tức
Cung cấp Văn phòng phẩm tại Nghệ An
Kinh nghiệm mở cửa hàng văn phòng p
Giấy dó, giấy điệp và tranh dân gia
NGHỆ THUẬT TẠO MÔ HÌNH VỚI GIẤY BÌA
TẠI SAO VỚI MỘT THAY ĐỔI NHỎ TRÊN N
Giấy Vĩnh Tiến liên tục cải tiến và
Mở đại lý
Cửa hàng bán văn phòng phẩm giá tốt
Các bước Kinh doanh văn phòng phẩm
Cần mở đại lý văn phòng phẩm tại Hà
Website mua bán văn phòng phẩm chuy
Địa chỉ bán văn phòng phẩm Vinh Ngh
Chính sách
Chính sách đổi trả hoàn tiền
Phương thức thanh toán
Chính sách bảo mật thông tin
Chính sách ưu đãi dành cho khách hà
Câu hỏi thường gặp
Chính sách vận chuyển - giao hàng v
Công ty TNHH An Phát Gia
Địa chỉ: Số 9A ngõ 103 đường Nguyễn Thị Minh Khai, TP Vinh
Điện thoại: 0912 416 758 - 0395 877 855 
Email: [email protected]
Website: http://vanphongphamthanhvinh.com